Friday, November 29, 2013

MASTER MINDS (5. PARTY)

 ജാസിം വിശ്വംബരൻ മുതലാളിയുടെ ബംഗ്ലാവിലെത്തി ..വേലക്കാരൻ വന്നു ..വാതിൽ തുറന്നു .. വിശ്വംബരൻ മുതലാളി വാതിൽക്കൽ  കാത്തുനിന്നിരുന്നു ..തിളങ്ങുന്ന ജുബ്ബയും മുണ്ടും ആയിരുന്നു വേഷം .കരുത്തിൽ  ഒരു സ്വർണമാലയും ഏകദേശം 50  വയസ്സ് ഉണ്ടാകും ..ആൾ ഒരു കഷണ്ടിതലയനാണെങ്കിലും ഐശ്വര്യം തുളുമ്പുന്ന മുഖമായിരുന്നു വിശ്വംബരൻ മുതലാളിയുടേത് .

ജാസിം : ചിലവിവരങ്ങൾ അന്വേഷിച്ചറിയാനാണ് ഞാൻ വന്നത് .

വിശ്വംബരൻ മുതലാളി: സാംസണ്‍ വിളിച്ചിരുന്നു ഞങ്ങൾ പഴയ പരിചയക്കാരാണ്..ശെരിക്കും ഞാനും നടുങ്ങിയിരിക്കുകയാണ് ..ഈ രണ്ടു മരണങ്ങളും ...

ജാസിം : രണ്ടോ ?
വിശ്വംബരൻ മുതലാളി: അതേ ..അലക്സാണ്ടറും പിന്നെ ആ ഡോക്ടർ പയ്യൻ ..Freddy .. രണ്ടു പേരും എത്രപെട്ടെന്നാണ് ..

ജാസിം : നിങ്ങൾക്ക് അവരെ രണ്ടു പേരെയും അറിയാമോ ?

വിശ്വംബരൻ മുതലാളി : അലക്സിനെ വളരെ നാളായി അറിയാം.. അലക്സാണ്ടർ  എറണാകുളത്ത്‌ ആയിരുന്നപ്പോൾ എനിക്ക് ഒരു മേജർ accident  ഉണ്ടായി ..അവിടെവെച്ചു ..അന്ന് എന്റെ ജീവൻ രക്ഷിച്ചത്‌ അലക്സ്  ആണ് ....ഇപ്പഴെങ്ങും അല്ല ...കുറെ കൊല്ലം മുന്പാണ് ..അന്ന് ഞാൻ വെറും വിശ്വംബരനയിരുന്നു .....

ജാസിം : ഓ അങ്ങനെയാണോ ... അപ്പോൾ Freddy യെ എങ്ങനെയാണു  പരിചയം ..?.

 വിശ്വംബരൻ മുതലാളി:  Freddy  യെ കുറച്ചു കാലത്തെ പരിചയമേ  ഉള്ളൂ ..എന്റെ മകന്റെ ക്ലാസ്സ്‌മേറ്റോ ബാച്ച്മേറ്റോ ..എന്തോ ആണ്.. Freddy  അവൻ വഴിയാണ് ഞാൻ Freddy  ഡോക്ടറെ പരിച്ചയപെട്ടത്‌ ...    .എന്താണ് നിങ്ങൾക്ക് അറിയേണ്ടത്  ?

ജാസിം : അന്ന് പാർടി കഴിഞ്ഞു അലക്സാണ്ടർ വളരെ വ്യ്കിയാണ് ഇവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങിയത്‌ എല്ലേ ? ..

വിശ്വംബരൻ മുതലാളി : അതേ ..ആള് നല്ല വണ്ണം മദ്യപിച്ചിരുന്നു ...   അത് കൊണ്ട് ഞാനാണ്‌ ആരെയെങ്കിലും കൂട്ടിവിടാം എന്ന് പറഞ്ഞു അലക്സിനെ തടഞ്ഞത്.അയാൾക്ക് കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല .സ്വയം drive  ചെയ്തു പൊയ്ക്കോളാം   എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഞാൻ അത് കൂട്ടാക്കിയില്ല ..എന്റെ മകളുടെ ആവിശ്യത്തിന് വന്നിട്ട് ഞാൻ കൊടുത്ത കള്ളും കുടിച്ചു പോയി വല്ലതും സംഭവിച്ചാൽ അത് എനിക്ക് ഒരു തീരാദുഖം ആകുമെല്ലോ ..എന്ന് കരുതി ..ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഇതിനെ ചൊല്ലിയുള്ള തർക്കം നടക്കുമ്പോരാണ്  Freddy ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയത് ....തർക്കം കണ്ടു Freddy അടുത്തേക്ക് വന്നു..

അന്നത്തെ സംഭവം ..വിശ്വംബരൻ മുതലാളി വിവരിച്ചത് ....

Freddy : എന്താ..  ഇവിടെ രണ്ടു അങ്കിൾ മാരും കൂടി ഒരു തർക്കം ?

വിശ്വംബരൻ മുതലാളി : മോനേ..   Freddy ....ഈ അലക്സ്‌ നല്ലവണ്ണം മദ്യപിച്ചിട്ടുണ്ട്‌ ..അത്  കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു ..തനിച്ചു പോകേണ്ട ..ആരെയെങ്കിലും കൂട്ടിവിടാം എന്ന് ..മോൻ  പറ അതല്ലേ .. നല്ലത് ..?
Freddy  അലെക്സിനെ അടിമുടി ഒന്ന് നോക്കിയശേഷം ...
Freddy : ഇത് എത്തും ..നേരെ സിമിത്തേരിയിലേക്ക് ..എത്തും ..ഈ കോലത്തിൽ ..പോയാൽ ..

അലക്സ്‌ ആടികൊണ്ട് തന്നെ Freddy യുടെ നേരെ ദേശ്യപ്പെട്ടു ...
അലക്സ്‌ : നീ ആരാടാ... അത് പറയാൻ ...അലക്സ്‌ ആദ്യമായി അല്ല കുടിക്കുന്നത് ...ഇതിനു മുന്പും കുടിച്ചിട്ടും ഉണ്ട് drive ചെയ്തു വീട്ടിലേക്കു പോയിട്ടും ഉണ്ട് ...

ഇത്രയും പറഞ്ഞു അലക്സ്‌ തന്റെ കാറ് എടുത്ത്തുപോയി .പക്ഷെ ..വിശ്വംബരൻ മുതലാളി ഓടി ചെന്ന് അലക്സാണ്ടറെ  തടഞ്ഞു..എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു...

എന്റെ പൊന്ന് അലെക്സേ ..ഞാൻ പറയുന്നത് നീ ഇത്തവണതേക്ക് ഒന്ന് അനുസരിക്ക് ..
എന്റെ മകളുടെ ഒരു ആവിശ്യത്തിന് വന്നിട്ട് ഇവിടെ നിന്നും ഞാൻ തന്ന കള്ളും കുടിച്ച് പോയിട്ട് വല്ല അത്യാഹിതവും സംഭവിച്ചാൽ ..എനിക്ക് അത് ഒരു തീരാദു:ഖമാകും ..അത് കൊണ്ട് നീ പറയുന്നത് ഒന്ന് കേൾക്ക് ....

അലക്സാണ്ടർ : എടോ ..എനിക്ക് ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല ...താൻ വെറുതേ ..

വിശ്വംബരൻ : അതേ ..അലെക്സിനു  ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല ..എന്നാലും എന്റെ ഒരു സമാധാനത്തിനു അലക്സ്‌ ഇന്ന് തനിച്ചു കാർ ഓടിച്ചു പോകണ്ട ..ഞാൻ ആരെയെങ്കിലും  കൂട്ടിവിടാം ...

അലക്സ്‌ : ആരെ ? ...ഇയാൾ കുറെ നേരമയെല്ലോ പറയുന്നു ..ആരെയെങ്കിലും  കൂട്ടിവിടാം ..
...ആരെയെങ്കിലും  കൂട്ടിവിടാം ..എന്ന് ..ആരെ ?

Freddy : വിരോധമില്ലെങ്കിൽ ഞാൻ വീട്ടിൽ ആക്കാം ..ഞാനും ആ വഴിയാണ് ..എന്റെ വീട് അലക്സ്‌ ഡോക്ടരിന്റെ വീടിനു കുറച്ചു മുൻപാണ്‌ ..എന്റെ കാറിലേക്ക് കയറിക്കോ ..
വണ്ടി പിന്നീട് ആരെയെങ്കിലും  കൊണ്ട് ഡോക്ടറുടെ വീട്ടിലേക്കു എത്തിച്ചാൽ മതി ...

ഇത്രയും പറഞ്ഞു Freddy  തന്റെ maaruthi 800 -നു നേരെ ..കൈ നീട്ടി

അലക്സ്‌ : ഇതോ .... ഇതിലൊക്കെ ..ആരെങ്കിലും കയറുമോ ? ...ഞാൻ എന്റെ വണ്ടിയിലേ ..വരൂ ..

വിശ്വംബരൻ മുതലാളി : എന്റെ അലെക്സെ ..1 മണിക്കൂറത്തെ കാര്യമല്ലേ ..ഒന്ന് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യ് ...
അലക്സ്‌ : ഇനി ഇതിൽ എനിക്ക് കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല ..ഞാൻ എന്റെ കാറിലേ വരൂ ..എന്റെ jaguar ഉപേക്ഷിച്ചു ..ഈ ണക്ക മാരുതിയിൽ ഞാൻ കയറുന്ന പ്രശ്നം ഇല്ല ...

Freddy : എന്നാൽ ഞാൻ അലക്സ്‌ ഡോക്ടറുടെ വണ്ടിയിൽ ...ഡോക്ടറെ വീട്ടിൽ ആക്കിയിട്ടു അവിടെ നിന്നും തിരിച്ചു നടന്നു പൊയ്കൊള്ളാം ....

അലക്സ്‌ : വേണ്ട ...നിൻറെ വീട് വരെ നീ ഓടിച്ചോ ...പിന്നെ ഞാൻ തന്നെ drive ചെയ്തു കൊള്ളാം ...
അലക്സ്‌ ..വിശ്വംബരൻ മുതലാളിയോട് ..
ഇവനൊക്കെ  ഈ ജന്മത്ത് ഈ വണ്ടി മേടിക്കാൻ പറ്റുമോ ? ചുമ്മാ ഓടിച്ചു ആശ തീർക്കട്ടെ ...എല്ലേ ടോ ...

അങ്ങനെ അലെക്സിന്റെ കാറിൽ Freddy-യും അലക്സും കൂടി പുറപ്പെട്ടു ..ഞാൻ തിരികെ വീടിനു ഉള്ളിലേക്ക് കയറി ...

ഇത്രയും കേട്ട ശേഷം ....

ജാസിം  : അന്ന് അത് കഴിഞ്ഞു എന്ത് സംഭവിച്ചു ..എന്ന് നമുക്ക് അറിയാൻ കഴിയില്ല ..അവർ രണ്ടു പേരും ഇന്ന് ജീവനോടെ ഇല്ല ...

ഇത് കേട്ട് നിന്ന കുമാരൻ (വിശ്വംബരൻ മുതലാളിയുടെ വീട്ടിലെ വേലക്കാരൻ ) പറഞ്ഞു അല്ല സർ ..അവർ രണ്ട് അല്ല 3 പേരുണ്ടായിരുന്നു ...

അത്ഭുതം കൊണ്ട്വി വിശ്വംബരൻ മുതലാളിയും ജാസിമും പരസ്പരം നോക്കി...

അന്നത്തെ കാര്യം കുമാരൻ വിവരിച്ചത് ..

 അവിടെ ഇവർ  തമ്മിൽ ഉള്ള തർക്കം നടക്കുമ്പോൾ അതേ സമയം ഞാനും ഇവിടെ അലങ്കാര  light ഫിറ്റ്‌ ചെയ്യാൻ വന്ന തങ്കപ്പനും  തമ്മിൽ ഒരു തർക്കം   നടക്കുകയായിരുന്നു. അയാളെ പൊതുവെ light തങ്കപ്പൻ  എന്നാണ് വിളിക്കുന്നത്‌ പാർടിക്കും  മറ്റും അലങ്കാര light എത്തിച്ചു കൊടുക്കുന്നതാണ് ജോലി ...അയാളെ ജോലിക്ക് വിളിച്ചപ്പോൾ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു രാത്രി 10  മണിയോടെ എല്ലാം തിരിച്ചു കൊണ്ട്പോ കാൻ കഴിയും എന്ന് ഞാൻ  പറഞ്ഞിരുന്നു ..പക്ഷെ ..അന്ന് എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ   സമയം ഏ കദേശം ഒരു മണിയായി ..അത് കൊണ്ട് അയാളെ ഒരു വണ്ടിയിൽ കയറ്റി വീട്ടിൽ എത്തിക്കണം എന്ന് ആയാളും  .. പറ്റില്ല എന്ന് ഞാനും ..വേറെ ഒരു വീട്ടിലെ ആവിശ്യത്തിനായി അയാളുടെ സഹായി അവർ വന്ന വണ്ടിയും കൊണ്ട് പോയതാണ് കുഴപ്പമായത് ..അയാൾ നല്ലവണ്ണം മദ്യപിച്ചിരുന്നു ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ തർക്കിച്ച് കൊണ്ട് നില്കുമ്പോ ഴാണ് അലക്സ്‌ സാറിന്റെ വണ്ടി വരുന്നത് ഞങ്ങൾ കണ്ടത്    ..അന്ന് മുതലാളി വീടിനു ഉള്ളിലേക്ക് കയറിയ ശേഷം ...

തങ്കപ്പൻ  അലെക്സ്സിന്റെ കാറിനു മുന്പിലേക്കു എടുത്തുചാടി ..Freddy  പെട്ടെന്ന് തന്നെ ബ്രേക്ക്‌ പിടിച്ചു

Freddy : ഇപ്പോൾ ചത്തേനേ ....എന്താടോ ..ഇത് ?

തങ്കപ്പൻ  : സാറെ സാറെ .. സാറിന്റെ വീടിനു കുറച്ചു മുൻപാണ്‌ എന്റെ വീട് എന്നെ കൂടി കൊണ്ട് പോകണം ..

Freddy : പറ്റില്ല ..

തങ്കപ്പൻ : സാറെ  ഇനി ഈ വഴി വേറെ വണ്ടിയൊന്നും വരില്ല ..ദയവുചെയ്ത് എന്നെ കൂടി കൊണ്ട് പോകണം ..

അലക്സ്‌  : എന്റെ വണ്ടിയിൽ ആളെ കയറ്റണോ   വേണ്ടയോ എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിക്കും ...
താൻ  കയറെടോ ... (Freddy  യെ ഒന്ന് കൊച്ചാക്കാൻ വേണ്ടിയാണു അലക്സ്‌ അന്ന് അങ്ങനെ ചെയ്തത് )

Freddy : നാശം ..കയറി ..തൊലക്ക് ...താൻ നല്ല വെള്ളം ആണെല്ലോടോ .. മിണ്ടാതെ അവിടെ back  സീറ്റിൽ ചുരുണ്ട് കിടന്നോ ..

തങ്കപ്പൻ  Freddy പറഞ്ഞത് പോലെ കാറിൽ കയറി ബാക്ക് സീറ്റിൽ കിടന്നു ..അവർ യാത്രയായി ....

ഇതാണ് സർ അന്ന് സംഭവിച്ചത് കുമാരൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി ...

ജാസിം  : എവിടെയാണ് ഈ തങ്കപ്പന്റെ വീട് ..?

കുമാരൻ  : അന്ന് ഞാനാണ്‌ അയാളെ ഏർപ്പാട് ചെയ്തത് ..

അയാൾ വേഗം mobile എടുത്തു light തങ്കപ്പന്റെ നമ്പർ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു ..

കുമാരൻ : സാറെ ഇതാണ് നമ്പർ 9972949696

ജാസിം അത് തന്റെ മൊബൈലിൽ save ചെയ്ത ശേഷം വിശ്വംബരൻ മുതലാളിയോടും കുമാരനോടും യാത്ര പറഞ്ഞു അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി

                         --------------------------തുടരും -----------------------------------

BACK TO INDEX

free counters

No comments:

Post a Comment